โลโก้เว็บไซต์ 2017-04-12 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

 วันที่ : 2017-04-12

อาจารย์คณะวิทย์ฯ มทร.ล้านนา ลำปาง ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำแยมผลหม่อม
พุธ 12 เมษายน 2560 / ข่าวกิจกรรม

                  ด้วย สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำแยมผลหม่อม ให้แก่กลุ่มสตรี ซึ่งวัตถุดิบหลักในท้องถิ่น คือ ผลหม่อน และสมุนไพรต่างๆ ในวันที่ 7 เมษายน 2560 จำนวน 10 คน ณ บ้านท่าเหนือ หมู่ที่ 8 ต.บ้านกิ่ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง บรรยากาศการอบรม ผู้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการทุกท่าน ได้รับความสนุกสนาน ไ... >> อ่านต่อ


เห็ดสร้างอาชีพเสริม กลุ่มสตรี บ้านท่าเหนือ
พุธ 12 เมษายน 2560 / ข่าวกิจกรรม

                    ด้วย สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำไส้อั่วเห็ด และแหนมเห็ดให้แก่กลุ่มสตรี ซึ่งวัตถุดิบหลักในท้องถิ่น คือ เห็ด และสมุนไพรต่างๆ ในวันที่ 7 เมษายน 2560 จำนวน 10 คน ณ บ้านท่าเหนือ หมู่ที่ 8 >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ลำปาง ส่งเสริมผลิตภัณฑ์เห็ดและสมุนไพรสร้างรายได้
พุธ 12 เมษายน 2560 / ข่าวกิจกรรม

                    ด้วย สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำคุกกี้เห็ด และเค้กเนยสด ให้แก่กลุ่มสตรี ซึ่งวัตถุดิบหลักในท้องถิ่น คือ เห็ด และสมุนไพรต่างๆ ในวันที่ 6 เมษายน 2560 จำนวน 10 คน ณ บ้านท่าเหนือ หมู่ที่ 8 ต.บ้านกิ่ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง บรรยากาศการอบรม ผู้เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการทุกท่าน ได้รับคว... >> อ่านต่อ


อาจารย์ มทร.ล้านนา ลำปาง ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำข้าวเกรียบเห็ด ให้แก่กลุ่มสตรี
พุธ 12 เมษายน 2560 / ข่าวกิจกรรม

                 ด้วย สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตรมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง โดยอาจารย์สุพัฒน์ ใต้เวชศาสตร์ เป็นวิทยากรฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำข้าวเกรียบเห็ด ให้แก่กลุ่มสตรี ซึ่งวัตถุดิบหลักในท้องถิ่น คือ เห็ด และสมุนไพรต่างๆ ในวันที่ 6 เมษายน 2560 จำนวน 10 คน ณ บ้านท่าเหนือ หมู่ที่ 8 ต.บ้านกิ... >> อ่านต่อ




จำนวนบทความ : 1 - 6 ทั้งหมด 6


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา