โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ลำปาง รับมอบห่านเนื้อบรรจุแพ็ค จากบริษัทซีพีเอฟ ฯ 300 ตัว เพื่อใช้ประกอบอาหารในงานกิจกรรมต่าง ๆ ของหาวิทยาลัยฯ | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

มทร.ล้านนา ลำปาง รับมอบห่านเนื้อบรรจุแพ็ค จากบริษัทซีพีเอฟ ฯ 300 ตัว เพื่อใช้ประกอบอาหารในงานกิจกรรมต่าง ๆ ของหาวิทยาลัยฯ

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 17 กุมภาพันธ์ 2560 โดย นางสาวเกศกนก เนตรวงศ์ จำนวนผู้เข้าชม 347 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

        เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560) เวลา 11.30 น. คุณสมบูรณ์ กองสิงห์ ผจก.เขตภาคเหนือ บริษัทซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน พร้อมคณะ ให้เกียรติมามอบห่านเนื้อซีพีพร้อมชำแหละบรรจุแพค จำนวน 300 ตัวๆ ละ 4 กก. เพื่อใช้ในกิจกรรมงานต่างๆ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง

        ทั้งนี้ห่านเนื้อ 100 ตัวแรกที่ทางบริษัทนำมามอบให้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแจกเป็น ของรางวัลแก่นักศึกษา และบุคลากร ที่ร่วมงานเดินเทิดพระเกียรติ ในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.60 ที่จะถึงนี้ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิทยา วนาภิชิต ผอ.กองการศึกษา และผู้ช่วยศาสตราจารย์วันชาติ สุวัตถี ผอ.กองบริหารทรัพยากร มทร.ล้านนา ลำปาง เป็นผู้รับมอบ
 
       สำหรับโครงการซีพีดังกล่าวมีห่านเนื้อรอแจกเป็นอาการกลางวันแก่เด็กนักเรียนกว่าห้าหมื่นตัวให้กับโรงเรียนทั่วจังหวัดลำปางกว่า 300 โรง โรงเรียนใดสนใจสามารถทำหนังสือติดต่อขอรับห่านเนื้อดังกล่าวได้ที่ บริษัทซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา